Đếm ngược thời gian bàn giao căn hộ:

0
0
Năm
0
7
Tháng
0
1
Ngày

Chủ Đầu Tư Nam Cường

I, Giới thiệu chủ đầu tư Nam Cường

Được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy vào năm 1984, sau hơn 30 năm hình thành và phát triển dưới sự lãnh đạo của chủ tịch tập đoàn – Bà Lê Thị Thúy Ngà, Tập đoàn Nam Cường đã có những bước phát triển không ngừng và dần khẳng định vị thế với những dự án nhà ở, và cơ sở hạ tầng làm thay đổi diện mạo của nhiều tỉnh thành trong cả nước (Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hải Dương …). Theo số liệu gần đây, tập đoàn Nam Cường đang sở hữu nhiều khu đô thị với quỹ đất lên tới hàng ngàn ha, cung cấp cho thị trường các sản phẩm BĐS đa dạng như chung cư, biệt thự, văn phòng cho thuê … Không dừng lại ở đó, Nam Cường còn sở hữu chuỗi khách sạn Nam Cường ở Hải Phòng và Hải Dương, cũng như đang đầu tư khách sạn và khu nghỉ dưỡng lần lượt ở Nam Định và Đảo Ngọc Phú Quốc.

Thâm niên kinh nghiệm và bản sắc truyền thống và văn hóa danh nghiệp chính là những yếu tố quan trọng dẫn đến định hướng phát triển bền vững, chuyên nghiệp, tận tâm và chân chính của tập đoàn Nam Cường. Theo đó, các sản phẩm BĐS của tập đoàn luôn hướng tới cuộc sống văn minh, giải pháp sống hiện đại, nhân văn, chất lượng cuộc sống của người dân vì thế được nâng cao. Đặc biệt, với Nam Cường, Quý khách hàng như những Người thân mà tập đoàn cam kết luôn song hành lâu dài, vì sự phát triển bền vững, an lành và khỏe mạnh toàn diện của mỗi gia đình. Các dự án nhà ở được đầu tư bởi tập đoàn Nam Cường luôn xuất phát từ tâm huyết chăm sóc cho thế hệ con trẻ – thế hệ măng non của đất nước và khát khao xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho các gia đình. Dự án chung cư Anland Complex Nam Cường nằm trong KĐT mới Dương Nội là một minh chứng cho tâm huyết của TĐ Nam Cường.

2, Lĩnh vực hoạt động của Tập Đoàn Nam Cường.

 Gửi cho tôi ưu đãi mới nhất

3, Tầm nhìn.

Khát vọng vươn lên trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu khu vực, Tập đoàn Nam Cường phát huy sáng tạo các giá trị truyền thống, vươn tầm quốc tế, tạo lập các giá trị thịnh vượng và bền vững cho cộng đồng.

4, Sứ mệnh.

Với phương châm hợp tác, song hành với các đối tác chiến lược kết hợp với sự chuyên nghiệp, hiệu quả, sáng tạo của đội ngũ nhân sự, Nam Cường cam kết đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng và kiến tạo những giá trị bền vững, nhân văn cho xã hội:

+, Đối với khách hàng: Chúng tôi đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng qua những trải nghiệm mang bản sắc riêng
+, Đối với đối tác: Nuôi dưỡng niềm tin, gây dựng đối tác, cùng song hành, cùng phát triển
+, Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc được yêu thích với đội ngũ chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng gây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả
+, Đối với cộng đồng: Kiến tạo những giá trị vững bền, nhân văn cho xã hội. Chia sẻ thành công góp phần gia tăng chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

5, Giá trị cốt lõi thương hiệu.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, với quy mô ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy được thành lập vào năm 1984, ngày nay thương hiệu Tập đoàn Nam Cường đã phát triển và lớn mạnh không ngừng trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, đặc biệt trong hoạt động xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng khu đô thị và du lịch, dịch vụ…

Thành công và vị thế hàng đầu của thương hiệu Nam Cường trên thị trường ngày hôm nay được phát triển và duy trì dựa trên các GIÁ TRỊ CỐT LÕI: UY TÍN –VỮNG BỀN – NHÂN VĂN. Trên nền tảng các giá trị truyền thống, thế hệ trẻ kế cận kết hợp một cách hài hòa và sáng tạo với các yếu tố ĐỔI MỚI – CHUYÊN NGHIỆP trong định hướng hoạt động của Tập đoàn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +